Bảo An - Nhà phân phối chính thức thiết bị khí nén SMC

Từ ngày 01/10/2014 đến nay, Công Ty Dịch Vụ Kỹ Thuật Bảo An (Bảo An Automation) là nhà phân phối chính thức các sản phẩm thiết bị khí nén của SMC tại Việt Nam.
Bảo An - Nhà phân phối chính thức thiết bị khí nén SMC
Tập đoàn SMC được thành lập từ năm 1959 tại Tokyo Nhật Bản, là một trong những tập đoàn sản suất thiết bị khí nén lớn nhất thế giới với thị phần chiếm hơn 50% thị phần thiết bị khí nén, hiện nay SMC đã có 400 văn phòng bán hàng ở 81 quốc gia cùng hệ thống nhà máy sản xuất ở 28 nước khác trên thế giới, hàng ngày vẫn tiếp tục sản xuất trên 12,000 mã hàng cơ bản cùng với hơn 700,000 biến thể, bao trùm hầu hết các ứng dụng khí nén trong các ngành công nghiệp sản xuất như ô tô, xe máy, dược liệu, hóa chất, thức ăn, sản xuất máy công cụ, điện và điện tử... Với sự đa dạng của sản phẩm cùng với hơn 1500 kỹ sư tại các trung tâm nghiên cứu tai Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu và Trung Quốc SMC luôn luôn đảm bảo bắt kịp mọi yêu cầu kỹ thuật mới trong sản xuất công nghiệp ngày nay.

Bảo An Automation là một công ty chuyên cung cấp các giải pháp tự động hóa và thiết bị công nghiệp. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, công ty luôn cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.  
Bảo An rất vinh dự khi được trở thành nhà phân phối chính thức của SMC tại Việt Nam. Với đa dạng các dòng sản phẩm từ SMC, chúng tôi tin tưởng rằng sẽ mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất. Đồng thời, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp và hỗ trợ kỹ thuật tận tâm để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Các sản phẩm thiết bị khí nén của SMC phân phối bởi Bảo An Automation bao gồm: Xi lanh khí nén, cảm biến xi lanh, bộ điều áp khí nén, Xi lanh dẫn hướng, ống dẫn khí nén, bộ lọc khí nénQuạt khử tĩnh điện, súng khử tĩnh điện và nhiều thiết bị phụ trợ khác. 
 
Bên cạnh đó, Bảo An Automation cũng là đơn vị được SMC chọn mặt gửi vàng:
  • Đại diện bảo hành và sửa chữa thiết bị sau bảo hành.
  • Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật dự án, lắp đặt sử dụng và dịch vụ kỹ thuật đến khách hàng.
  • Triển khai các khóa huấn luyện đào tạo kỹ thuật cơ bản, cao cấp và chương trình cải tiến sản xuất dưới sự ủy quyền chính thức của Tập Đoàn SMC cho thị trường Việt Nam.
Với sự hợp tác chiến lược này, Bảo An Automation và SMC hy vọng sẽ mang đến những giải pháp kỹ thuật tiên tiến và hiệu quả, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp Việt Nam. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Bảo An Automation để biết thêm thông tin chi tiết và nhận được sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ chuyên gia của công ty.
 
 19      20/07/2024

  Bảo An Automation

CÔNG TY CP DỊCH VỤ KỸ THUẬT BẢO AN
Địa chỉ: Số 3A Lý Tự Trọng, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng, Việt Nam
Văn phòng 1: Khu dự án Vân Tra B, An Đồng, An Dương, Hải Phòng, Việt Nam
Văn phòng 2: Số 3/38, Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
Nhà máy: Khu dự án Vân Tra B, An Đồng, An Dương, Hải Phòng, Việt Nam
Điện thoại: (+84) 2253 79 78 79, Hotline: (+84) 936 985 256
Giấy CNĐKDN: 0200682529 - Ngày cấp lần đầu: 31/07/2006 bởi Sở KH & ĐT TP HẢI PHÒNG
 Thiết kế bởi Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật Bảo An
 Email: baoan@baoanjsc.com.vn -  Vừa truy cập: 6 -  Đã truy cập: 107.271.018
share