Camera OMRON SWIR - Thiết bị chụp ảnh tiên tiến hiện nay

Camera OMRON SWIR

1. Camera OMRON SWIR (Short-Wave Infrared: ánh sáng hồng ngoại với bước sóng ngắn) -  thiết bị chụp ảnh tiên tiến của OMRON. 

Camera SWIR của Omron được thiết kế với độ nhạy sáng trên diện rộng từ ánh sáng trong vùng nhìn thấy (như ánh sáng đỏ, xanh…) đến ánh sáng có bước sóng 1700nm. Không giống như các loại camera thông thường, camera SWIR có thể phát hiện các bước sóng mà mắt thường không thể nhìn thấy, cho phép tích hợp với các ứng dụng có yêu cầu đặc biệt.

2. Các ứng dụng của camera OMRON SWIR

Thông thường với các ứng dụng ngoại quan phức tạp, giải pháp sử dụng camera với ánh sáng nhìn thấy, khó có thể đạt được kết quả đạt yêu cầu. Tuy nhiên giải pháp sử dụng Camera OMRON SWIR cho kết quả kiểm tra ngoại quan ổn định, thỏa mãn mọi yêu cầu đưa ra nhờ việc sử dụng các tính năng đặc trưng về độ nhạy của cảm biến hình ảnh SONY IMX990 hoặc IMX991 kết hợp với ánh sáng bên ngoài (bước sóng ánh sáng).

3. Kiểm tra sự truyền dẫn giữa các wafer của camera OMRON SWIR

Kiểm tra và đánh giá ngoại quan chất lượng tấm wafer như hư hỏng và nhiễm bẩn bằng cách “nhìn” xuyên qua wafer
 
Kiểm tra sự truyền dẫn giữa các wafer của camera OMRON SWIR
 

4. Camera OMRON SWIR căn chỉnh wafer

Căn chỉnh chính xác vị trí của wafer bằng cách liên tục kiểm tra vị trí của các dấu căn chỉnh (alignment marks). Di chuyển tấm wafer (B) theo dấu căn chỉnh màu vàng của tấm wafer (A). 
 
Camera OMRON SWIR căn chỉnh wafer

5. Các tính năng của camera OMRON SWIR

  • Camera SWIR của OMRON có độ nhạy cao với ánh sáng hồng ngoại có bước sóng ngắn, cho phép thiết bị ghi nhận hình ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu và có thể nhìn xuyên qua một số vật liệu nhất định.
  • Camera cung cấp hình ảnh có độ phân giải cao, hỗ trợ việc phân tích chi tiết và các ứng dụng kiểm tra yêu cầu độ chính xác cao . 
  • Với dải bước sóng ánh sáng từ 400 đến 1.700nm bao gồm vùng quang phổ ánh sáng khả kiến (vùng ánh sáng mắt người có thể quan sát được), các ứng dụng kiểm tra ngoại quan trước đây yêu cầu sử dụng hai camera để đánh giá giờ đây có thể được thực hiện chỉ với 1 camera SWIR OMRON.  
Các tính năng của camera OMRON SWIR
Bảo An - Đối tác chiến lược của Omron. Chúng tôi luôn cam kết mang đến các sản phẩm Omron chính hãng với giá thành tốt nhất và sẵn sàng bảo hành theo chính sách hãng.
Hãy mua Omron trên website bán hàng baa.vn của chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi hơn như hỗ trợ vận chuyển và trải nghiệm mua hàng thông minh, nhanh chóng, tiện lợi nhất với các tính năng ưu việt khác của web.
 
 19      20/05/2024

  Bảo An Automation

CÔNG TY CP DỊCH VỤ KỸ THUẬT BẢO AN
Địa chỉ: Số 3A Lý Tự Trọng, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng, Việt Nam
Văn phòng 1: Khu dự án Vân Tra B, An Đồng, An Dương, Hải Phòng, Việt Nam
Văn phòng 2: Số 3/38, Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
Nhà máy: Khu dự án Vân Tra B, An Đồng, An Dương, Hải Phòng, Việt Nam
Điện thoại: (+84) 2253 79 78 79, Hotline: (+84) 936 985 256
Giấy CNĐKDN: 0200682529 - Ngày cấp lần đầu: 31/07/2006 bởi Sở KH & ĐT TP HẢI PHÒNG
 Thiết kế bởi Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật Bảo An
 Email: baoan@baoanjsc.com.vn -  Vừa truy cập: 15 -  Đã truy cập: 107.279.330
share