CP2E - Bộ điều khiển có kết nối IIoT hiệu quả chi phí

Bộ điều khiển Omron CP2E có kết nối IIoT
Các nhà sản xuất luôn bị thúc đẩy phải hợp lý hóa các quy trình từ việc thiết lập máy móc đến vận hành và bảo trì. Ngay cả với các máy nhỏ gọn cùng ngân sách hạn chế thì vẫn phát sinh nhu cầu sử dụng các dữ liệu sản xuất một cách hiệu quả để xác định hiệu suất của máy và ngăn chặn các sự cố dừng máy đột ngột. Tuy nhiên, những yêu cầu này rất khó đáp ứng vì thường cần một bộ điều khiển đắt tiền để xây dựng một hệ thống IIoT.

Hãng OMRON xin giới thiệu bộ điều khiển nhỏ gọn, mới nhất, và có thể kết nối IIoT cho các máy, đó là dòng sản phẩm CP2E. Bộ điều khiển này có thể thu thập dữ liệu hiệu suất của máy và chia sẻ thông tin cần thiết với các mạng doanh nghiệp, trong khi dữ liệu chương trình và khối chức năng được xác định trước cho phép hầu như bất kỳ người dùng nào cũng có thể cài đặt và quản lý. Điều này làm giảm đáng kể thời gian cần thiết cho việc lập trình, kiểm tra, gỡ lỗi và bảo trì.

1. Bộ điều khiển Omron CP2E sẵn sàng kết nối giữa các máy

Cải thiện kết nối của nhiều máy với mạng thu thập dữ liệu sản xuất. Tích hợp sẵn 2 cổng Ethernet mang lại khả năng kết nối PLC với HMI và máy tính hoặc giữa các PLC với nhau mà không cần hub mạng. Có đến 3 cổng truyền thông nối tiếp giúp mở rộng khả năng kết nối với nhiều thiết bị hơn.
bộ điều khiển omron cp2e sẵn sàng kết nối giữa các máy
bộ điều khiển omron cp2e sẵn sàng kết nối giữa các máy
Giảm thời gian lập trình để trao đổi dữ liệu giữa các bộ điều khiển với nhau thông qua các hàm (Function Block - FB) "Gởi / Nhận dữ liệu" theo giao thức Ethernet. Cải thiện đáng kể về mặt thiết kế cũng như tăng năng suất bằng cách giảm thời gian cài đặt phần "Function Block". Dữ liệu có thể được trao đổi giữa các PLC bằng các cổng Ethernet tích hợp sẵn. Các khối chức năng này giúp gửi và nhận dữ liệu giữa các PLC đơn giản hơn, không cần phải lập trình phức tạp.

2. Bộ điều khiển Omron CP2E đơn giản hóa các máy móc phức tạp

Hỗ trợ điều khiển lên đến 4 trục tuyến tính
 
 Bộ điều khiển Omron CP2E đơn giản hóa các máy móc phức tạp
Bộ điều khiển nhiệt độ ổn định với chức năng "Autotuning"
Bộ điều khiển nhiệt độ ổn định với chức năng "Autotuning"
Bảo An - Đối tác chiến lược của Omron. Chúng tôi luôn cam kết mang đến các sản phẩm Omron chính hãng với giá thành tốt nhất và sẵn sàng bảo hành theo chính sách hãng.
Hãy mua Omron trên website bán hàng baa.vn của chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi hơn như hỗ trợ vận chuyển và trải nghiệm mua hàng thông minh, nhanh chóng, tiện lợi nhất với các tính năng ưu việt khác của web
 7      17/07/2024

  Bảo An Automation

CÔNG TY CP DỊCH VỤ KỸ THUẬT BẢO AN
Địa chỉ: Số 3A Lý Tự Trọng, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng, Việt Nam
Văn phòng 1: Khu dự án Vân Tra B, An Đồng, An Dương, Hải Phòng, Việt Nam
Văn phòng 2: Số 3/38, Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
Nhà máy: Khu dự án Vân Tra B, An Đồng, An Dương, Hải Phòng, Việt Nam
Điện thoại: (+84) 2253 79 78 79, Hotline: (+84) 936 985 256
Giấy CNĐKDN: 0200682529 - Ngày cấp lần đầu: 31/07/2006 bởi Sở KH & ĐT TP HẢI PHÒNG
 Thiết kế bởi Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật Bảo An
 Email: baoan@baoanjsc.com.vn -  Vừa truy cập: 17 -  Đã truy cập: 107.270.174
share