Tích hợp Cải tiến bảo mật mạng với sản phẩm của OMRON

Tích hợp Cải tiến bảo mật mạng với sản phẩm của OMRON
Tại nhà máy, việc bảo vệ dữ liệu và đảm bảo an ninh cho các hoạt động sản xuất  là ưu tiên hàng đầu của Omron. Trước bối cảnh về mối đe dọa an toàn an ninh mạng đang không ngừng phát triển, Omron rất vui khi chia sẻ những cải tiến gần đây trong các biện pháp đảm bảo an ninh mạng của mình.

1. Omron cung cấp bộ điều khiển xử lý an toàn và thân thiện với người dùng.

Trong thời đại số hóa ngày nay, an ninh mạng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Với các mối đe dọa ngày càng tinh vi, OMRON đang tăng cường an ninh cho tất cả các bộ điều khiển của mình; điều này bao gồm dòng sản phẩm chính của OMRON là các bộ điều khiển NJ và NX series cũng như các bộ điều khiển nhỏ gọn và cơ bản như CJ serries.
Các sự cố tấn công mạng sử dụng lỗ hổng bảo mật của các doanh nghiệp vừa và nhỏ để tấn công các công ty lớn đã xảy ra và những sự cố về bảo mật như vậy ảnh hưởng đáng kể đến hoạt động kinh doanh của họ. Chúng tôi tin rằng các doanh nghiệp đang lo lắng vì chuỗi cung ứng có thể bị tận dụng như một lỗ hổng về bảo mật và bị tấn công, điều này có ảnh hưởng đáng kể đến hoạt động kinh doanh của họ.
omron cung cấp bộ điều khiển xử lý an toàn và thân thiện với người dùng.

2. Omron giới thiệu các cải tiến về bảo mật

mô-đun CJ1W-EIP21S
Để tăng cường các biện pháp bảo mật tại nhà máy sản xuất, OMRON đã giới thiệu mô-đun CJ1W-EIP21S và thực hiện cải tiến bảo mật trong NJ/NX từ phiên bản 1.50 trở lên. Để tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật mạng, việc sử dụng hiệu quả kết hợp mô-đun CJ1W-EIP21S với CJ2M-CPU1 và CJ2H-CPU6 là cần thiết.
 
Bảo An - Đối tác chiến lược của Omron. Chúng tôi luôn cam kết mang đến các sản phẩm Omron chính hãng với giá thành tốt nhất và sẵn sàng bảo hành theo chính sách hãng.
Hãy mua Omron trên website bán hàng baa.vn của chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi hơn như hỗ trợ vận chuyển và trải nghiệm mua hàng thông minh, nhanh chóng, tiện lợi nhất với các tính năng ưu việt khác của web.
 7      06/07/2024

  Bảo An Automation

CÔNG TY CP DỊCH VỤ KỸ THUẬT BẢO AN
Địa chỉ: Số 3A Lý Tự Trọng, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng, Việt Nam
Văn phòng 1: Khu dự án Vân Tra B, An Đồng, An Dương, Hải Phòng, Việt Nam
Văn phòng 2: Số 3/38, Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
Nhà máy: Khu dự án Vân Tra B, An Đồng, An Dương, Hải Phòng, Việt Nam
Điện thoại: (+84) 2253 79 78 79, Hotline: (+84) 936 985 256
Giấy CNĐKDN: 0200682529 - Ngày cấp lần đầu: 31/07/2006 bởi Sở KH & ĐT TP HẢI PHÒNG
 Thiết kế bởi Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật Bảo An
 Email: baoan@baoanjsc.com.vn -  Vừa truy cập: 3 -  Đã truy cập: 101.880.307
share