Độ bền, khả năng kháng nước và dầu của cảm biến an toàn F3SG-R

Cảm biến an toàn OMRON F3SG-R series của OMRON là một trong những sản phẩm cảm biến vùng an toàn được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp với nhiều tính năng rất ưu việt cùng với khả năng chịu lực và khả năng kháng nước và dầu. Hãy cùng Bảo An tìm hiểu về khả năng chịu lực và kháng nước, kháng dầu của cảm biến an toàn OMRON F3SG-R series trong bài viết dưới đây.
Cảm biến vùng OMRON F3SG-R series
Hình 1: Cảm biến an toàn OMRON F3SG-R series

1. Khả năng chịu lực của cảm biến an toàn OMRON F3SG-R series

Cảm biến an toàn dạng mành F3SG-R series của OMRON được thiết kế với một bộ vỏ chắc chắn, cứng cáp, có khả năng chịu sốc, chịu lực bẻ cong giúp tia sáng luôn thẳng góc.
Với mặt kính chống trầy xước có thể đảm bảo các tia sáng phát hiện vật một cách chính xác. OMRON đã thực hiện thử nghiệm với một viên bi thép có trọng lượng khoảng 500 grams được thả rơi từ độ cao lần lượt là 1 mét, 2 mét và 3 mét và thả tự do xuống 4 mặt tiếp xúc của cảm biến an toàn OMRON F3SG-R series để kiểm tra sự ảnh hưởng của va đập. 
Thí nghiệm kiểm tra sự ảnh hưởng của va đập của cảm biến an toàn OMRON F3SG-R series
Hình 2: Thí nghiệm kiểm tra sự ảnh hưởng của va đập của cảm biến an toàn OMRON F3SG-R series

2. Khả năng kháng nước và dầu của cảm biến an toàn OMRON F3SG-R series

Cảm biến an toàn F3SG-R series với tiêu chuẩn IP67 cho phép cảm biến hoạt động ổn định trong các môi trường khắc nghiệt, có khả năng kháng dầu và nước. Do đó, OMRON đã thực hiện hai thí nghiệm để kiểm tra khả năng kháng nước và dầu của cảm biến an toàn OMRON F3SG-R series. Ở thí nghiệm đầu tiên, OMRON đã ngâm cảm biến trong môi trường dầu liên tục trong hơn 672 giờ (khoảng hơn 1 tháng), và ở thí nghiệm thứ hai được ngâm trong nước ở độ sâu 1 mét. 

Thí nghiệm kiểm tra khả năng kháng nước và dầu của cảm biến an toàn OMRON F3SG-R seriesThí nghiệm kiểm tra khả năng kháng nước và dầu của cảm biến an toàn OMRON F3SG-R series
Hình 3: Thí nghiệm kiểm tra khả năng kháng nước và dầu của cảm biến an toàn OMRON F3SG-R series
 
Sau tất cả các thử nghiệm trên, cảm biến an toàn OMRON F3SG-R series vẫn hoạt động ổn định và bền bỉ. Để hiểu rõ về khả năng chịu lực và kháng nước và dầu của cảm biến an toàn OMRON F3SG-R series, hãy tìm hiểu trong video thực tế tại đây.
Tại Bảo An, hiện đang phân phối chính hãng một số sản phẩm cảm biến an toàn OMRON F3SG-R series. Tham khảo ngay hình ảnh và thông số kỹ thuật của sản phẩm Cảm biến vùng an toàn OMRON F3SG-4RA0320-14 cao 320mm, bước tia 10mm tại đây
Qua bài viết trên, Bảo An automation đã giới thiệu tới bạn về 1 số tính năng ưu việt của cảm biến an toàn OMRON F3SG-R series. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho công việc của bạn.
 

Bảo An - Tự hào là đối tác chiến lược Bạch Kim của Omron

  • Cấp hàng chính hãng
  • Hàng sẵn kho số lượng lớn
  • Giá cạnh tranh toàn thị trường
  • Freeship đối với đơn hàng trên 5 triệu
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
Bảo An- đối tác chiến lược bạch kim của OMRON
Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tự động hóa, Bảo An Automation luôn nỗ lực từng ngày để mang lại đa dạng các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật tin cậy tới Quý khách hàng, giúp giảm thiểu được chi phí, tăng năng suất lao động, đồng hành cùng Omron hướng tới một tương lai tươi sáng.
     Bảo An Automation: Nơi niềm tin trao gửi - Nơi công nghệ hội tụ.
 14      27/12/2023

  Bảo An Automation

CÔNG TY CP DỊCH VỤ KỸ THUẬT BẢO AN
Địa chỉ: Số 3A Lý Tự Trọng, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng, Việt Nam
Văn phòng 1: Khu dự án Vân Tra B, An Đồng, An Dương, Hải Phòng, Việt Nam
Văn phòng 2: Số 3/38, Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
Nhà máy: Khu dự án Vân Tra B, An Đồng, An Dương, Hải Phòng, Việt Nam
Điện thoại: (+84) 2253 79 78 79, Hotline: (+84) 936 985 256
Giấy CNĐKDN: 0200682529 - Ngày cấp lần đầu: 31/07/2006 bởi Sở KH & ĐT TP HẢI PHÒNG
 Thiết kế bởi Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật Bảo An
 Email: baoan@baoanjsc.com.vn -  Vừa truy cập: 37 -  Đã truy cập: 98.336.748
share