Bộ điều khiển robot tích hợp OMRON - sự đồng bộ và thông suốt

Trong các năm gần đây, các ngành công nghiệp đang phải đối mặt với một thực trạng là sự thiếu hụt lao động. Hơn nữa, thế giới đang trải qua một bước ngoặt lớn về việc thay đổi mô hình và cách thức sản xuất kinh doanh và nhu cầu về tự động hóa bằng robot cũng như việc số hóa ngày càng tăng cao. Trước thực tế này, OMRON đã đưa đến một giải pháp được kỳ vọng có thể giải quyết được thực trạng này với sản phẩm bộ điều khiển robot tích hợp với sự đồng bộ toàn diện và thông suốt. Hãy cùng Bảo An tìm hiểu về bộ điều khiển robot tích hợp của OMRON trong bài viết dưới đây.

1. Bộ điều khiển robot tích hợp với tính năng kết hợp điều khiển robot và các thiết bị

Bộ điều khiển robot tích hợp với tính năng kết hợp điều khiển robot và các thiết bị khác với nhau đã đáp ứng được các ứng dụng tiên tiến kết hợp robot thông qua hai loại tích hợp như sau:

- Tích hợp điều khiển: Bộ điều khiển robot tích hợp có chức năng điều phối xuyên suốt các robot và các thiết bị ngoại vi, do đó giúp tự động hóa các nhiệm vụ phức tạp mà trước đây chỉ có thể thực hiện được bởi con người.

- Tích hợp quy trình phát triển: Bộ điều khiển robot tích hợp giúp hệ thống hóa toàn bộ quá trình từ việc thiết lập hệ thống một cách tự động đến bảo trì thông qua công nghệ mô phỏng chính xác cho cả môi trường thực tế và môi trường giả lập.

Bộ điều khiển tích hợp robot
Hình 1: Bộ điều khiển robot tích hợp 

2. Giới thiệu bộ điều khiển tích hợp của OMRON

Ngoài việc điều khiển logic và chuyển động, việc điều khiển robot tích hợp của OMRON có mục đích làm đơn giản hóa tất cả trong một bộ điều khiển. Việc đơn giản hóa này cho phép điều khiển đồng bộ các robot cũng như các thiết bị ngoại vi khác, từ đó giúp cho con người dễ dàng thu thập thông tin các thiết bị trên cùng một quãng thời gian và đáp ứng các nhu cầu thực tế. 

Bộ điều khiển tích hợp robot của OMRON
Hình 2: Bộ điều khiển robot tích hợp  của OMRON
 

Tham khảo thêm bài viết Giải pháp hệ thống tự động hóa tích hợp ROBOT của OMRON tại đây.

Qua bài viết trên, Bảo An đã giới thiệu đến các bạn về sản phẩm bộ điều khiển robot tích hợp của OMRON với khả năng điều khiển đồng bộ các robot và các thiết bị khác, từ đó giúp khắc phục được thực trạng thiếu hụt lao động và đáp ứng được nhu cầu tự động hóa của các ngành công nghiệp hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho công việc của bạn. 

Bảo An - Tự hào là đối tác chiến lược Bạch Kim của OMRON. Chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để mang lại đa dạng các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật tin cậy tới Quý Khách hàng, giúp giảm thiểu được chi phí, tăng năng suất lao động, đồng hành cùng OMRON hướng tới một tương lai tươi sáng.
     Bảo An Automation: Nơi niềm tin trao gửi - Nơi công nghệ hội tụ.
 17      23/03/2024

  Bảo An Automation

CÔNG TY CP DỊCH VỤ KỸ THUẬT BẢO AN
Địa chỉ: Số 3A Lý Tự Trọng, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng, Việt Nam
Văn phòng 1: Khu dự án Vân Tra B, An Đồng, An Dương, Hải Phòng, Việt Nam
Văn phòng 2: Số 3/38, Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
Nhà máy: Khu dự án Vân Tra B, An Đồng, An Dương, Hải Phòng, Việt Nam
Điện thoại: (+84) 2253 79 78 79, Hotline: (+84) 936 985 256
Giấy CNĐKDN: 0200682529 - Ngày cấp lần đầu: 31/07/2006 bởi Sở KH & ĐT TP HẢI PHÒNG
 Thiết kế bởi Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật Bảo An
 Email: baoan@baoanjsc.com.vn -  Vừa truy cập: 1 -  Đã truy cập: 91.576.876
share