Tìm hiểu các mẫu giày bảo hộ chịu nhiệt tốt nhất hiện nay

Ngày nay, trong các công việc yêu cầu phải tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao thì việc trang bị cho người lao động một đôi giày bảo hộ chịu nhiệt là điều rất cần thiết để đảm bảo an toàn cho đôi chân cũng như đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người lao động. Vậy giày bảo hộ chịu nhiệt là gì? Giày bảo hộ chịu nhiệt có những ứng dụng gì? Và có những mẫu giày bảo hộ chịu nhiệt nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng Bảo An tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

1. Giày bảo hộ chịu nhiệt là gì?

Giày bảo hộ chịu nhiệt là loại giày bảo hộ lao động được sản xuất với công dụng để chống nhiệt độ cao, thường được sử dụng trong những công việc liên quan đến những khu vực có nhiệt độ cao hoặc môi trường nóng. Giày bảo hộ chịu nhiệt giúp người lao động bảo vệ đôi chân của người lao động khỏi sức nóng và tránh tình trạng gây bỏng chân do nhiệt độ cao hay khó chịu khi làm việc. 
Giày bảo hộ chống nhiệt là gì?
Hình 1: Giày bảo hộ chống nhiệt là gì?

2. Đặc điểm của giày bảo hộ chịu nhiệt

Giày bảo hộ chịu nhiệt có các đặc điểm như sau:
- Giày bảo hộ chống nóng được chế tạo từ các vật liệu phải đảm bảo khả năng cách nhiệt, các vật liệu chế tạo nên giày bảo hộ cách nhiệt phải trải qua rất nhiều các thử nghiệm khác nhau.
- Phần đế giày của giày bảo hộ chịu nhiệt được bao phủ bằng lõi thép chống đinh, đảm bảo chống vật sắc nhọn đâm xuyên qua, chống tĩnh điện, chống trơn trượt, chống dầu nhớt,... giúp người lao động có thể yên tâm khi làm việc trong môi trường khắc nghiệt. 
- Lớp lót của giảy bảo hộ chịu nhiệt cũng phải có khả năng chống nước và thoáng khí, loại vật liệu này cần phải có khả năng thoáng khí, ngăn mồ hôi tích tụ và tạo sự thoải mái.

3. Ứng dụng của giày bảo hộ chịu nhiệt

- Bảo vệ chân: Giày bảo hộ chịu nhiệt có tác dụng bảo vệ đôi chân của người lao động khỏi sức nóng và tránh gây bỏng, sẹo ở chân do nhiệt độ cao gây ra
- Khả năng chống nhiệt: Giày bảo hộ chống nhiệt có thể chịu được nhiệt độ cao và đảm bảo giữ nhiệt của đôi chân trong tình trạng ổn định
- Tính tiện lợi: Giày bảo hộ chịu nhiệt có thiết kế thuận lợi cùng với khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp giữ cho đôi chân luôn thoải mái khi làm việc trong môi trường nóng hoặc nhiệt độ cao.
- Đảm bảo an toàn cho người lao động: Giày bảo hộ chống nhiệt ngoài khả năng chống nhiệt còn có các công dụng đảm bảo an toàn khác như: khả năng chống trơn trượt, chống cháy hoặc chống axit, giúp bảo vệ người lao động khỏi các tác nhân nguy hiểm trong quá trình làm việc. 

4. Các mẫu giày bảo hộ chống nhiệt tốt nhất hiện nay

Qua các phần trên, Bảo An đã giúp bạn hiểu được về giày bảo hộ chống nhiệt là gì? Đặc điểm và ứng dụng của giày bảo hộ chống nhiệt. Vậy có những mẫu giày bảo hộ chống nhiệt nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu trong phần dưới đây. 

a. Giày bảo hộ King Power L-083

- Giày bảo hộ King Power L-083 là sản phẩm giày bảo hộ chịu nhiệt có khả năng chịu nhiệt lên đến 130°C. Giày được chế tạo với chất liệu thân giày được làm từ da. Phần đế giày được chế tạo bằng vật liệu PU với lớp lót đế giữa bằng thép giúp chống đâm xuyên bởi vật nhọn. Bên trong giày được lót bằng tấm lót chất liệu EVA giúp cho chân luôn thoáng khí khi sử dụng giày trong thời gian dài. Ngoài ra, giày còn có khả năng chống tĩnh điện, chống axit, chống trơn trượt, chống đâm thủng,... giúp đảm bảo an toàn cho người lao động khi làm việc. Sản phẩm được ứng dụng trong các ngành tự động hóa, xây dựng, sản xuất, dầu khí, giao thông vận tải,...
- Tìm hiểu chi tiết về sản phẩm Giày bảo hộ King Power L-083 tại đây.
Giày bảo hộ King Power L-083
Hình 2: Giày bảo hộ King Power L-083

b. Giày bảo hộ SAMI 15 TC

- Giày bảo hộ lao động SAMI 15 TC là loại giày bảo hộ chịu nhiệt với khả năng chịu nhiệt lên đến 150°C. Phần thân của giày được chế tạo từ vật liệu da thật kết hợp với da tổng hợp. Đế giày được chế tạo từ cao su nitrile với lớp lót thép với khả năng bảo vệ chống đâm xuyên. Phần mũi giày được làm từ thép giúp chống dập ngón và chống va đập. Phần bên trong giày có lớp lót bằng chất liệu EVA giúp cho chân luôn thoáng khí khi sử dụng lâu dài. Sản phẩm được ứng dụng trong các ngành xây dựng, hóa chất, công nghiệp sản xuất,...
- Tìm hiểu chi tiết về sản phẩm giày bảo hộ lao động SAMI 15 TC tại đây
Giày bảo hộ SAMI 15 TC
Hình 3: Giày bảo hộ SAMI 15 TC

c. Giày bảo hộ Safety Jooger Speedy S3

Giày bảo hộ lao động Safety Jogger Speedy S3 được thiết kế với cổ cao năng động và tối ưu công năng sử dụng. Giày chịu được nhiệt độ cao lên đến 300°C với nhiều tính năng khác như chống đinh, chống dập ngón, chống nóng, chống tĩnh điện,... Giày được ứng dụng phổ biến trong các ngành nghề như xây dựng, kho bãi, công xưởng, hầm mỏ, khu chế xuất,...
Giày bảo hộ Safety Jooger Speedy S3
Hình 4: Giày bảo hộ Safety Jooger Speedy S3
Kết luận: Qua bài viết trên, Bảo An đã giúp bạn hiểu được về giày bảo hộ chịu nhiệt là gì? Đặc điểm cũng như ứng dụng của giày bảo hộ chịu nhiệt cũng như giới thiệu tới các bạn các mẫu giày bảo hộ chịu nhiệt tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho công việc của bạn. 
 11      03/06/2024

  Bảo An Automation

CÔNG TY CP DỊCH VỤ KỸ THUẬT BẢO AN
Địa chỉ: Số 3A Lý Tự Trọng, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng, Việt Nam
Văn phòng 1: Khu dự án Vân Tra B, An Đồng, An Dương, Hải Phòng, Việt Nam
Văn phòng 2: Số 3/38, Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
Nhà máy: Khu dự án Vân Tra B, An Đồng, An Dương, Hải Phòng, Việt Nam
Điện thoại: (+84) 2253 79 78 79, Hotline: (+84) 936 985 256
Giấy CNĐKDN: 0200682529 - Ngày cấp lần đầu: 31/07/2006 bởi Sở KH & ĐT TP HẢI PHÒNG
 Thiết kế bởi Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật Bảo An
 Email: baoan@baoanjsc.com.vn -  Vừa truy cập: 6 -  Đã truy cập: 96.948.648
share