Top các mẫu giày bảo hộ dáng thể thao tốt nhất hiện nay

Ngày nay, việc trang bị cho mình một đôi giày bảo hộ lao động để đảm bảo an toàn cho đôi chân khỏi các tác nhân nguy hiểm trong quá trình làm việc là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, ngoài tính năng đảm bảo an toàn cho đôi chân thì về mặt thiết kế và kiểu dáng bên ngoài của sản phẩm cũng đóng một vai trò rất quan trọng. Trong đó giày bảo hộ dáng thể thao là loại giày được người tiêu dùng ưa chuộng và năng động của sản phẩm. Vậy có những mẫu giày bảo hộ dáng thể thao nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng Bảo An tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây. 

1. Giày bảo hộ dáng thể thao là gì?

Giày bảo hộ dáng thể thao là một trong những sản phẩm giày bảo hộ lao động được người lao động sử dụng phổ biến khi làm việc trong các công trường, nhà xưởng, hầm mỏ,... Giày bảo hộ giúp bảo vệ an toàn cho đôi chân, giảm thiểu tối đa các chấn thương về chân khi lao động. Ngoài khả năng bảo vệ đôi chân khi làm việc, các sản phẩm giày bảo hộ dáng thể thao còn có các thiết kế độc đáo, kiểu dáng đẹp, năng động, giúp thoải mái khi làm việc và nâng cao năng suất lao động. 
Giày bảo hộ dáng thể thao là gì?
Hình 1: Giày bảo hộ dáng thể thao là gì?

2. Các đặc điểm nổi bật của giày bảo hộ thể thao

Ngoài những công dụng mà các sản phẩm giày bảo hộ lao động đều có thì giày bảo hộ lao động thể thao có các đặc điểm nổi bật như sau:
- Giày bảo hộ lao động thể thao có kiểu dáng thời trang, thiết kế linh hoạt, không chỉ được ứng dụng trong các công việc trong công trường, nhà xưởng,... mà các sản phẩm này còn có thể được sử dụng cho các hoạt động thể thao cũng như các công việc hàng ngày khác.
- Những đôi giày bảo hộ thể thao này còn được thiết kế với đế giày chống mài mòn, chống trơn trượt khi sử dụng trong các môi trường ẩm ướt hoặc có dầu mỡ, một số sản phẩm giày còn có tính năng chống axit, chịu nhiệt độ cao, chống va đập cũng như chống đâm xuyên bởi các vật nhọn. Bên cạnh đó, giày còn có thể thoát hơi giúp giảm mùi khó chịu cho đôi chân.
- Có nhiều sản phẩm giày bảo hộ dáng thể thao còn được thiết kế với mũi giày làm bằng vật liệu thép, thép không gỉ hoặc vật liệu composite giúp chống dập ngón chân, có khả năng chống tĩnh điện, chống thấm nước.

3. Công dụng giày bảo hộ lao động?

Giày bảo hộ lao động là trang thiết bị bảo hộ được sử dụng cho người lao động khi làm việc trong các môi trường nguy hiểm. Một số coomg dụng của giày bảo hộ lao động có thể kể đến như sau:
- Bảo vệ an toàn cho đôi chân: Khi làm việc trong môi trường nhà xưởng, khu công nghiệp hoặc trong các công trình xây dựng  thì nguy cơ bị chấn thương đối với đôi chân là rất cao. Do đó, Việc sử dụng giày bảo hộ lao động với tính năng chống dập ngón, chống đâm xuyên, chống trơn trượt,... sẽ giúp giảm thiểu tối đa những chấn thương của đôi chân khi làm việc.
- Đảm bảo tính an toàn: Giày bảo hộ lao động với thiết kế đạt tiêu chuẩn an toàn giúp người sử dụng đảm bảo tính an toàn trong quá trình làm việc. Điều này đặc biệt quan trọng đối với người lao động làm việc trong các điều kiện nguy hiểm và cần có sự bảo vệ tốt nhất cho đôi chân. 
- Tăng năng suất làm việc: Việc sử dụng giày bảo hộ lao động giúp người lao động cảm thấy thoải mái và an toàn trong quá trình làm việc, giúp giảm nguy cơ tai nạn về đôi chân. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, tập trung và hiệu quả trong công việc của người lao động.
Công dụng của giày bảo hộ lao động
Hình 2: Công dụng của giày bảo hộ lao động

4. Các mẫu giày bảo hộ dáng thể thao tốt nhất hiện nay

a. Giày bảo hộ lao động kiểu dáng thể thao HANS HS-78 Davinci 6

Giày bảo hộ lao động HS-78 Davinci 6 là một trong những mẫu giày bảo hộ dáng thể thao của hãng HANS đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm có thiết kế linh hoạt, tỉ mỉ với phần nút vặn ở phần dây giày giúp thuận tiện cho người lao động khi đeo giày. Ngoài ra sản phẩm này còn có khả năng cách điện lên đến 14kV do đó sản phẩm có thể sử dụng được trong môi trường làm việc thường xuyên phải tiếp xúc với nguồn điện. Sản phẩm thiết kế với phần thân giày được làm từ vật liệu da tổng hợp kết hợp với vải lưới, đế giày được làm từ vật liệu cao su kết hợp với PU có độ đàn hồi cao. Bên cạnh đó, giày còn có miếng lót giày làm bằng vật liệu EVA giúp tăng sự thoải mái cho người lao động khi làm việc trong thời gian dài. 
==> Xem chi tiết sản phẩm giày bảo hộ dáng thể thao HANS HS-78 Davinci 6 tại đây
Giày bảo hộ dáng thể thao HANS HS-78 Davinci 6
Hình 3: Giày bảo hộ dáng thể thao HANS HS-78 Davinci 6

b. Giày bảo hộ thể thao TAKUMI Ninja

Giày bảo hộ TAKUMI Ninja là một trong những sản phẩm giày bảo hộ dáng thể thao siêu nhẹ với thiết kế độc đáo, vừa vặn với bàn chân khi di chuyển. Giày được thiết kế với phần thân giày được làm từ chất liệu PU kết hợp vải lưới, đế giày được làm từ cao su NBR với tính năng chống dầu và chống trơn trượt, phù hợp với làm việc trong những môi trường ẩm ướt. Phần mũi giày được làm bằng thép với khả năng chống va đập lên đến 200J. Ngoài ra, giày còn có miếng lót bằng vật liệu EVA bên trong giúp tăng sự thoải mái khi làm việc trong thời gian dài. Sản phẩm giày không chỉ được sử dụng trong các ngành công nghiệp, giao thông vận tải mà còn được sử dụng trong các hoạt động hàng ngày hoặc các hoạt động thể thao. 
==> Tìm hiểu chi tiết sản phẩm giày bảo hộ thể thao TAKUMI Ninja tại đây
Giày bảo hộ dáng thể thao TAKUMI Ninja
Hình 4: Giày bảo hộ dáng thể thao TAKUMI Ninja

c. Giày bảo hộ Safety Jogger CADOR S1P

Giày bảo hộ Safety Jogger CADOR S1P là một trong những sản phẩm giày bảo hộ được thiết kế theo kiểu dáng thể thao, phù hợp cho người lao động khi làm việc trong các nhà xưởng, khu chế xuất, khu công nghiệp. Giày được chế tạo với thân giày được làm từ vật liệu vải lưới, đế ngoài được làm từ vật liệu PU với lớp lót bằng thép giúp chống đâm xuyên bởi vật nhọn. Mũi giày được làm bằng vật liệu thép giúp tránh dập ngón chân. Ngoài ra, giày còn có lớp lót bằng vật liệu SJ Foam giúp tăng độ thoải mái cho người lao động khi làm việc trong thời gian dài. 
==> Tìm hiểu chi tiết về sản phẩm giày bảo hộ Safety Jogger CADOR S1P tại đây
Giày bảo hộ Safety Jogger CADOR S1P
Hình 5: Giày bảo hộ Safety Jogger CADOR S1P
 
Kết luận: Qua bài viết trên, Bảo An đã giúp bạn hiểu được về giày bảo hộ dáng thể thao là gì? Cũng như giới thiệu đến bạn các mẫu giày bảo hộ thể thao tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho công việc của bạn. 
 14      17/05/2024

  Bảo An Automation

CÔNG TY CP DỊCH VỤ KỸ THUẬT BẢO AN
Địa chỉ: Số 3A Lý Tự Trọng, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng, Việt Nam
Văn phòng 1: Khu dự án Vân Tra B, An Đồng, An Dương, Hải Phòng, Việt Nam
Văn phòng 2: Số 3/38, Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
Nhà máy: Khu dự án Vân Tra B, An Đồng, An Dương, Hải Phòng, Việt Nam
Điện thoại: (+84) 2253 79 78 79, Hotline: (+84) 936 985 256
Giấy CNĐKDN: 0200682529 - Ngày cấp lần đầu: 31/07/2006 bởi Sở KH & ĐT TP HẢI PHÒNG
 Thiết kế bởi Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật Bảo An
 Email: baoan@baoanjsc.com.vn -  Vừa truy cập: 24 -  Đã truy cập: 110.826.537
share